ĐÀ NẴNG MÙA MƯA - ĂN GÌ ĐÚNG CHUẨN

20/10/2016 00:180 GMT+7


Những món ăn ngon thích hợp vào mùa mưa tại Đà Nẵng, ẩm thực và thời tiết luôn song song, vì thế vào mùa mưa không thể bỏ qua những món hấp dẫn này.

 

Bánh Xèo

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức hương vị béo ngậy giòn tan của bánh xèo vào những ngày mưa gió,nước chấm thơm ngon cùng rau sống tươi xanh tạo nên một món ăn vô cùng độc đáo.

Món Nướng

Các món nướng tại Đà Nẵng vô cùng đa dạng phong phú với : thịt heo, bò, gà, hải sản,... cùng các loại rau củ tươi sống. Dân gian có câu "nhất nướng nhì chiên tam xào tứ luộc" do đó khi trời mưa mà ăn những món nướng thì cực chuẩn.

 Món Lẩu

Nói về món Lẩu thì vô cùng đa dạng, từ nguyên liệu đến cách chế biến hết sức phong phú. Hương vị ngon đậm đà nống hổi vô cùng thích hợp với cái không khí se lạnh của mùa mưa. Có nhiều lựa chọn cho chúng ta như: Lẩu bò, gà, hải sản, thái lan, thập cẩm, nấm.....

Ram Cuốn Cải

Ram cuốn cải nóng giòn thơm ngon, món ăn không thể không nhắc tới vào mùa mưa tại Đà Nẵng. Tương tự như bánh xèo, ram cuốn cải cũng được ăn kèm với rau sống cùng nước chấm chua ngọt ăn hoài không biết ngán là gì.

Ốc hút

Đây là món ăn không thể nào bỏ qua danh sách những món ăn đúng chuẩn mùa mưa tại Đà Nẵng. Ốc hút có vị chua chua ngọt ngọt cay cay vô cùng bắt miệng, ăn kèm với gỏi đu đủ chua là đúng bài. Vừa ăn vừa hít hà tạo không khí ấm áp trong trời mưa lạnh.

Trên đây là những món ăn đúng chuẩn Đà Nẵng vào mùa mưa, hy vọng các bạn chọn được cho mình một bữa ăn ưng ý nhất. Mời đọc giả thường xuyên truy cập vào Smiletravel.vn để thu thập những thông tin mới mẻ và bổ ích cho những chuyến du lịch của chính mình.

Smile Travel

Theo HL

Zalo