CÔNG VIÊN SUỐI KHOÁNG NÓNG NÚI THẦN TÀI ĐỊA ĐIỂM DỪNG CHÂN MỚI CHO MÙA MƯA

15/10/2016 15:230 GMT+7


Nhằm phục vụ nhu cầu cho khách du lịch ở mùa mưa bão này, chúng tôi xin gợi ý một số địa danh thích hợp để thư giản vui chơi đó chính là công viên suối khoáng nóng núi thần Tài.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài được chính thức đưa vào hoạt động du lịch vào ngày 25-4-2016 là địa điểm mới hấp dẫn đang thu hút lượng khách du lịch vô cùng lớn với các hạng mục vô cùng phong phú: Onsen, tắm khoáng nóng, tắm bùn, tắm trà, sữa, cà phê, khu vui chơi, động Long Tiên ( sông lười),... cùng khu khách sạn cao cấp, phòng karaoke hiện đại, các nhà hàng sang trọng, phòng quầy lưu niệm, khu vực tâm linh...

Đến với công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài quý khách sẽ được tận hưởng các dịch vụ từ các chuyên gia đến từ Nhật Bản, xứ sở của nghành suối khoáng nóng, mang lại cho du khách Việt Nam cảm giác mình đang dạo chơi ở xứ sở Anh Đào tại lòng Đà Nẵng.

Suối khoáng nóng thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang. Nơi đây mang khí hậu của 4 mùa xuân hạ thu đông trong ngày. Có thể nói đây là tuyệt tác của thiên nhiên dành cho Đà Nẵng.

Toàn cảnh của công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài

Văn hóa kinh tế xã hội phát triển, kéo theo nhu cầu về du lịch, làm đẹp chăm sóc sức khỏe được tăng cao, trong đó việc sử dụng các liệu pháp thiên nhiên được quan tâm hàng đầu. Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài được xây dựng hoàn toàn tự nhiên từ những khối đá do các nghệ nhân làng đá Non Nước. Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam xuất hiện những sản phẩm tắm nước khoáng với trà, sữa rựu, cà phê, bùn, đặc biệt là phong tắm khoáng nóng theo văn hóa Nhật Bản gọi là tắm Onsen ( tắm tiên).

Tắm Onsen( tắm tiên) văn hóa độc đáo của người Nhật

Ngoài nhu cầu được ngâm mình trong nước ấm, khi đến đây du khách còn được vui chơi thỏa thích trong khu giải trí núi Thần Tài, được thả mình trên dòng sông Lười, khám phá động Long Tiên nghỉ ngơi thư giản với ghế massage hiện đại, tận hưởng những quả trứng được luộc nóng tự nhiên tại hồ khoáng nóng.

Khu vui chơi giải trí tại KDL núi Thần Tài

Trứng gà trường thọ đang được luộc bằng nước nóng tự nhiên

Có đi mới cảm nhận được hết những điều tuyệt vời nơi đây. Mời các bạn xem qua Tour công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài để được tư vấn về giá cả và lịch trình Smiletravel.vn nhận những khuyến mãi ưu đãi tốt nhất!!!

 

Smile Travel

Theo HL

Zalo